A A+
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh
[ Ngày đăng: 4/17/2015 10:54:02 PM, lượt xem: 2624 ]

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị, chiều ngày 09/4/2015, Chi bộ Tổng hợp II đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015, cụ thể là “Tư tưởng, tấm gương đạo đức của Người về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

 CHI BỘ TỔNG HỢP II

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh

 

Tham dự buổi sinh hoạt có Thạc sĩ Trương Hữu Đẳng – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; Tiến sĩ  Lê Thị Hương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Bí thư các Chi bộ I, III, IV cùng toàn thể Đảng viên và GV-CB thuộc Chi bộ Tổng hợp II.

Buổi sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Chi bộ Tổng hợp II.

Mở đầu buổi sinh hoạt, đòng chí Hồ Tùng Vĩnh – Bí thư Chi bộ Tổng hợp II đã quán triệt mục đích, yêu cầu, triển khai kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác trong giai đoạn mới, về vai trò lãnh đạo của Đảng, về yêu cầu của công tác xây dựng Đảng trong bối cảnh tình hình mới.

ThS. Hồ Tùng Vĩnh – Bí thư Chi bộ Tổng hợp II trình bày.

 

Nội dung chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” yêu cầu mỗi Đảng viên, cán bộ Nhà trường phải: Trung thực, trách nhiệm; Gắn bó với nhân dân; Đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh đã được ThS. Bùi Thị Cam – Đảng viên Chi bộ trình bày theo tài liệu của Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn; qua đó, đã thể hiện rõ quan điểm, lý tưởng của Người về tính trung thực, trách nhiệm, đoàn kết đối với bản thân và đặc biệt là đối với nhân dân cũng như vạch ra những chiến lược mới phù hợp với bối cảnh chính trị, xã hội của đất nước, địa phương, nhà trường.

ThS. Bùi Thị Cam – Đảng viên Chi bộ Tổng hợp II trình bày.

Tại buổi sinh hoạt, Đảng viên và cán bộ thuộc Chi bộ cũng đã được nghe đồng chí Trương Hữu Đẳng – Bí thư Đảng ủy nhà trường quán triệt tinh thần của buổi sinh hoạt chuyên đề. Đồng chí Hồ Xuân Thắng, đại diện Chi bộ hướng dẫn thảo luận lựa chọn để đăng ký “làm theo” một trong các nội dung “Trung thực, trách nhiệm”; “gắn bó với nhân dân”; “đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” và lấy ý kiến của Đảng viên, cán bộ về các nội dung của chuyên đề.

          Qua buổi sinh hoạt chuyên đề và bằng hành động thiết thực của mình, Chi bộ Chi Tổng hợp II quyết tâm nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao, luôn gần gũi, gắn bó mật thiết với quần chúng, tạo điều kiện thuận lợi cho quần chúng trong sự nghiệp giáo dục đào tạo, đó cũng là một trong những việc làm cụ thể theo tấm gương đạo đức của Người.

                                                                                                       Tin và ảnh

Hồ Tùng Vĩnh

 
Đang trực tuyến: 44
Tổng lượt truy cập: 7184981
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }