A A+
Hội nghị Bạn đọc năm học 2013-2014
[ Ngày đăng: 29/11/2013 3:02:32 SA, lượt xem: 1316 ]

Hoà chung với không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 14/11/2013 Trung tâm HTHT – Thư viện đã tổ chức Hội nghị bạn đọc năm học 2013 – 2014 để trao đổi ý kiến về hoạt động của Trung tâm nhằm giúp đội ngũ cán bộ phụ trách học tập các lớp và bạn đọc tích cực đến thư viện chủ động hơn trong việc sử dụng Trung tâm cũng như tuyên truyền giới thiệu thư viện đến với các bạn đọc khác trong trường.

Tham dự tại Hội nghị có thầy giáo Ths. Hồ Tùng Vĩnh - Giám đốc Trung tâm và các thầy, cô giáo trong Nhà trường, các cán bộ Trung tâm cùng HSSV.

                       

Phát biểu của Giám đốc Trung tâm.

Tại hội nghị, CBTV đã giới thiệu về nguồn tài nguyên và đánh giá về thực trạng hoạt động của TT. Bên cạnh đó, ý kiến trao đổi của bạn đọc cũng là một nội dung quan trọng của Hội nghị. Qua đó, bạn đọc đã trao đổi rất sôi nổi xoay quanh các vấn đề tự học, tự nghiên cứu của bạn đọc và công tác phục vụ của Trung tâm. Hội nghị là dịp để bạn đọc thể hiện tâm tư nguyện vọng của mình khi đến thư viện với mong muốn tiếp cận nguồn tri thức thông qua tài liệu sách, báo, tạp chí tại thư viện, góp phần nâng cao phương pháp và kết quả học tập.

Tại Hội nghị bạn đọc, quí thầy cô trong trường đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thiết thực để HSSV sử dụng thư viện hiệu quả phục vụ quá trình học tập của mình.

 

Ý kiến chia sẻ của thầy, cô giáo

Kết thúc hội nghị, Ban tổ chức đã giải đáp thắc mắc của HSSV và trao những phần quà cho các bạn đọc tích cực đến thư viện. 

 Trao quà cho  bạn đọc tích cực đến Trung tâm.

Hội nghị bạn đọc năm học 2013 – 2014 đã tổ chức thành công tốt đẹp. Qua đây, Trung tâm HTHT – Thư viện mãi là cầu nối để đưa tri thức đến cho bạn đọc, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đổi mới phương pháp làm việc để đáp ứng nhu cầu dạy và học trong Nhà trường.

 

 Tin và ảnh: Ngô Thị Liễu

 

 
Đang trực tuyến: 45
Tổng lượt truy cập: 7185711
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }