A A+
Hội nghị "Nâng cao hiệu quả học tập" cho sinh viên khoa Mầm non
[ Ngày đăng: 06/01/2015 10:49:57 SA, lượt xem: 1078 ]

“Bạn đã học tốt như  thế nào?” là chủ đề của Hội nghị “Nâng cao hiệu quả học tập” cho học sinh sinh viên do Khoa Giáo dục Mầm non tổ chức vào ngày 30/12/2014.

Nhà giáo  Cáp Xuân Tuấn- Trưởng phòng Đào tạo đang phổ biến Quy chế đào tạo

          Trong Hội nghị này, 9  bản tham luận của các sinh viên giỏi đến từ các khoa Xã hội, Giáo dục Tiểu học, khoa Tự nhiên, Tiếng Anh, khoa Giáo dục Mầm non trình bày về phương pháp học tập để đạt được kết quả tốt nhất. Các tham luận tập trung vào các nội dung chính: Tự học ở nhà, cách nghe và ghi nhớ bài học ở trên lớp, học trong mùa thi, phương pháp học các môn chuyên ngành, sự nỗ lực vượt lên chính mình,…

Tham luận của sinh viên

          Sau khi nghe các tham luận, sinh viên đã thảo luận về những vấn đề trên được đưa ra trên tinh thần trao đổi, chia sẻ  kinh nghiệm lẫn nhau để tìm ra phương pháp học tốt nhất phù hợp với bản thân mình.

Tặng quà lưu niệm cho SV

Ngoài ra, học sinh sinh viên khoa Giáo dục Mầm non cũng đã được nghe lãnh đạo phòng Đào tạo phổ biến một số nội quy, quy chế học theo tín chỉ của các hệ đào tạo và giải đáp một số thắc mắc về cách tính điểm, cải thiện điểm cho học sinh sinh viên.

Toàn cảnh Hội nghị

            Hội nghị “Nâng cao hiệu quả học tập” cho học sinh sinh viên là cơ hội giúp học sinh sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non nhìn lại phương pháp học tập của mình và rút ra những bài học kinh nghiệm, trước hết là để chuẩn bị cho kỳ thi kết thúc học phần sắp đến và sau nữa là có những phương pháp học tốt nhất để có thể đạt kết quả cao trong quá trình học tập của mình.

                                                                 Tin & ảnh: Khoa Mầm non

 
Đang trực tuyến: 94
Tổng lượt truy cập: 7190659
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }