A A+
HỘI THẢO KHỐI THI ĐUA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC - CAO ĐẲNG - TRUNG HỌC CN&DN TỈNH QUẢNG TRỊ
[ Ngày đăng: 22/03/2016 20:16:32, lượt xem: 1026 ]

“Vai trò của các thành viên trong khối thi đua các trường ĐH-CĐ-THCN&DN đối với sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Quảng Trị” là chủ đề của Hội thảo do 07 trường thành viên khối thi đua tổ chức tại phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị vào ngày 21 tháng 3 năm 2016.

 HỘI THẢO KHỐI THI ĐUA CÁC TRƯỜNG ĐH-CĐ-THCN&DN

 

“Vai trò của các thành viên trong khối thi đua các trường ĐH-CĐ-THCN&DN đối với sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Quảng Trị” là chủ đề của Hội thảo do 07 trường thành viên khối thi đua tổ chức tại phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị vào ngày 21 tháng 3 năm 2016.

Đến dự hội thảo có đ/c Nguyễn Vũ Quyền – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo văn phòng UBND Tỉnh, Ban thi đua khen thưởng tỉnh, Sở Nội vụ, Sở KH&ĐT, Sở GD&ĐT, Sở Nông nghiệp, Sở Y tế, Sở GTVT, Sở LĐTB và XH.

Đ/c Nguyễn Vũ Quyền – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu

Trường CĐSP Quảng Trị tham luận tại hội thảo với chủ đề “Trường CĐSP Quảng Trị - Thực trạng đào tạo và giải pháp góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội Tỉnh Quảng Trị”. Những thuận lợi, khó khăn, cơ hội và thách thức được phân tích, đánh giá một cách kỹ lưỡng, các nhóm giải pháp đưa ra thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương đã góp phần làm nên thành công của hội thảo.

Đ/c Phan Chí Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức – CT&CTSV nhà trường báo cáo tham luận

Hội thảo nghe 06 báo cáo của 06 trường thành viên còn lại của khối: Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị, CĐ Y tế, Trung cấp nghề, Trung cấp nghề GTVT, Trung cấp Mai Lĩnh, TH NN&PTNT. Các tham luận đều tập trung nêu bật những thành tích, đóng góp của nhà trường cho sự phát triển KT – XH của địa phương và đưa ra một số giải pháp, kiến nghị cụ thể phù hợp với tình hình, đặc thù ngành của từng nhà trường.

Đại biểu dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Hội thảo cũng là dịp các trường thành viên chia sẻ kinh nghiệm, thành quả và khó khăn trong công tác đào tạo nghề, nâng cao trình độ cho đội ngũ CB, CC, VC tỉnh, đào tạo nguồn nhân lực cao trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, nông nghiệp, GTVT, các ngành nghề kỹ thuật…

Phát biểu tại hội thảo, đ/c Nguyễn Vũ Quyền – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đạt được của các trường ĐH, CĐ, THCN&DN trực thuộc khối thi đua. Đồng chí đặc biệt khen ngợi về chủ đề, mục tiêu hướng tới của Hội thảo lần này. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các trường cần tháo gỡ những khó khăn, chú trọng việc gắn kết giữa các cơ sở đào tạo với các đơn vị sử dụng lao động, sản phẩm giáo dục phải đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động và nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh Hội thảo

Hội thảo cũng nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo UBND Tỉnh, lãnh đạo các Sở/Ban/Ngành và các nhà quản lý đến từ các trường đại học, cao đẳng, THCN&DN trong tỉnh Quảng Trị.

 Tin và ảnh: Nguyễn Hồng Hà

 

 
Đang trực tuyến: 49
Tổng lượt truy cập: 7163572
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }