A A+
Hội thi "Đồ dùng dạy học" khoa Tự nhiên thành công tốt đẹp
[ Ngày đăng: 15/01/2007 10:16:09 SA, lượt xem: 5719 ]

Ngày 13/01/2007, khoa Tự nhiên đã tổ chức thành công Hội thi "Đồ dùng dạy học" năm học 2006 - 2007. Đây là hoạt động thường niên của thầy và trò khoa Tự nhiên, với mục đích kích thích tính sáng tạo, tự chủ trong quá trình tập dượt nghiên cứu, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, tạo nên không khí thi đua học tập, nghiên cứu trong sinh viên.

Đặc biệt, Hội thi năm nay còn là cơ sở để lựa chọn được những đồ dùng dạy học có chất lượng, đẹp, chính xác, có tính sáng tạo cao chuẩn bị cho Hội thi NVSP giỏi liên trường CĐSP khu vực Bắc miền Trung sắp tới.

Các đồ dùng dạy học tham gia Hội thi năm nay, mặc dù được tạo nên từ những vật liệu dễ kiếm, rẻ tiền, dễ làm nhưng đã đảm bảo bám sát nội dung, chương trình và hỗ trợ đắc lực cho việc đổi mới phương pháp hạy học ở trường THCS, thể hiện phạm vi ứng dụng khá rộng, như mô hình "Hệ thống truyền dẫn và bơm nén" có thể dùng làm đồ dùng phục vụ cho việc dạy học ở 13 bài khác nhau trong chương trình Vật lý bậc THCS hay mô hình "Mạng điện trong nhà" có thể dùng để dạy 9 bài khác nhau trong chương trình Công nghệ 8 ở THCS.

Sau hơn hai tháng chuẩn bị, có 7 đồ dùng dạy học tham gia dự thi, với những tiêu chí đánh giá khách quan, khoa học, Hội thi đã trao giải cho những tập thể và cá nhân sau:

Giải tập thể:

Giải nhất: Tập thể lớp Lý - Tin K9
Giải khuyến khích: Tập thể lớp Toán K11

Giải Đồ dùng dạy học:

Giải nhất: "Đòn bẩy đa năng"
Giải nhì: Được trao cho 2 đồ dùng:
  "Chu trình phát triển của côn trùng"
  và "Hệ thống truyền dẫn và bơm nén"
Giải ba: "Mạng điện trong nhà"
Giải khuyến khích: "Thước vẽ truyền" và "Mô hình tứ giác"

Giải Thuyết minh hay:

Giải nhất: Sinh viên Mai Thị Tuyết Sương, lớp Lý - Tin K9
Giải nhì: Sinh viên Nguyễn Anh Tuấn, lớp Công nghệ K11

Trần Kim Việt

 
Đang trực tuyến: 121
Tổng lượt truy cập: 7164091
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }