A A+
HỘI THI GIẢNG VÀ BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC TẬP SƯ PHẠM
[ Ngày đăng: 16/04/2014 7:48:10 SA, lượt xem: 1439 ]

Thực tập sư phạm là một trong những nội dung bắt buộc trong các trường sư phạm. Đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận thực tế giáo dục tại các trường học, cơ sở giáo dục; là môi trường giúp sinh viên gắn lý thuyết với thực hành, rèn luyện để trở thành những nhà giáo tương lai. Với mục đích đánh giá tình hình thực tập và báo cáo kết quả trước toàn Khoa, sáng ngày 11/4/2014,  Khoa Tự nhiên tổ chức Hội thi giảng và báo cáo kết quả TTSP của sinh viên khóa 16,17.

 

Hoạt động nhóm trong tiết Hóa

Thạc sĩ Hồ Xuân Thắng – Trưởng Khoa Tự nhiên, tổng kết đợt TTSP và phát biểu khai mạc Hội thi. Đồng chí Trưởng khoa đã nhấn mạnh những kết quả đạt được cũng như những hạn chế trong đợt thực tập vừa qua. Về kết quả Hội thi giảng, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho sinh viên Đoàn Thị Ngọc – CĐSP Toán K17, 02 giải Nhì trao cho sinh viên Nguyễn Thị Quý – CĐSP Vật Lý – KTCN K16, Nguyễn Thị Tỷ - CĐSP Hóa – Sinh K16.

BTC cũng khen thưởng 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt TTSP cuối khóa của sinh viên K16 và 03 cá nhân xuất sắc trong đợt TTSP giữa khóa của sinh viên K17.

 

                                                                                    Tin và ảnh: Võ Thị Bích Thủy

 
Đang trực tuyến: 66
Tổng lượt truy cập: 7184802
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }