A A+
HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM – HOẠT ĐỘNG RÈN NGHỀ THIẾT THỰC ĐỐI VỚI SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC
[ Ngày đăng: 30/11/2017 16:59:58, lượt xem: 778 ]

Nhằm giúp sinh viên rèn luyện những kỹ năng cần thiết, thực hành, khắc sâu kiến thức đã học trong chương trình sư phạm tiểu học, phát huy tài năng, thể hiện vốn sống, vốn hiểu biết xã hội, đồng thời chuẩn bị tâm thế cho sinh viên thực tập giảng dạy.

            

 Tiến sĩ Lê Quốc Hải - P. Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Lương Thị Tố Uyên - Trưởng Khoa GDTH, tặng hoa chúc mừng các đội thi.           

           Nhằm giúp sinh viên rèn lyện những kỹ năng cần thiết, thực hành, khắc sâu kiến thức đã học trong chương trình sư phạm tiểu học, phát huy tài năng, thể hiện vốn sống, vốn hiểu biết xã hội, đồng thời chuẩn bị tâm thế cho sinh viên thực tập giảng dạy; ngày 29/11/2017, Khoa GD Tiểu học đã tổ chức Hội thi “Nghiệp vụ sư phạm” năm học 2017-2018. Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực, trở thành truyền thống tốt đẹp của Khoa GD Tiểu học.

Tham dự buổi lễ có Đ/c Lê Quốc Hải - P. Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Lương Thị Tố Uyên - Trưởng Khoa, cùng toàn thể CBGV-CNV và sinh viên trong Khoa.

Hội thi được diễn ra qua 5 phần thi: Đọc diễn cảm, Kể chuyện, Viết bảng và trình bày bảng đẹp, Giải ô chữ (kiến thức Toán), Trắc nghiệm (kiến thức về Sinh lý trẻ TH). Trong đó, 3 phần thi đầu đã khá quen thuộc với sinh viên trong Khoa qua các năm, riêng 2 phần thi sau chính là điểm mới trong Hội thi năm nay.

Trải qua 5 phần thi, các đội thi đã đem đến cho BGK và khán giả nhiều những cung bậc cảm xúc: thích thú, cảm động với phần thi Kể chuyện; hào hứng, sôi nổi với phần thi Giải ô chữ và Trắc nghiệm; thán phục trước những nét chữ mềm mại, bay bổng trên những tấm bảng xanh…

Thành công của Hội thi “Nghiệp vụ sư phạm” Khoa GD Tiểu học năm nay là kết quả của sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía lãnh đạo nhà trường và các đơn vị liên quan; sự đồng thuận, cố gắng của cả thầy và trò trong Khoa; đặc biệt là sự nỗ lực rèn luyện của chính các em sinh viên. Kết quả chung cuộc: giải Nhất tập thể thuộc về lớp CĐGD Tiểu học K20, giải Nhì thuộc về lớp CĐGD Tiểu học K22, đồng Giải Ba là 2 lớp CĐGD Tiểu học K21A và CĐGD Tiểu học K21B. Hi vọng rằng, qua Hội thi, SV ngành Giáo dục Tiểu học phần nào có thêm những trải nghiệm thú vị, những hiểu biết, kĩ năng cần thiết để vững bước vào đời, trở thành một GV tiểu học toàn diện, có kiến thức, có phẩm chất đạo đức tốt trong tương lai.

Một số hình ảnh trong hội thi:

                                                Bài: Lê Thị Minh Huyền -   Ảnh: Trung tâm CNTT-TT

 
Đang trực tuyến: 56
Tổng lượt truy cập: 7164128
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }