A A+
Khoa Giáo dục Tiểu học tổ chức kỷ niệm ngày 20 - 11 và Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm
[ Ngày đăng: 24/11/2014 9:51:51 SA, lượt xem: 1096 ]

Sáng ngày 17 - 11, khoa Giáo dục Tiểu học đã tổ chức Kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội thi nghiệp vụ Sư phạm Ngữ văn năm học 2014 - 2015.

Về dự Hội thi có thầy giáo Nguyễn Hữu Bút – Nguyên Trưởng khoa GDTH - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp cùng toàn bộ cán bộ giảng viên và gần 400 học sinh - sinh viên của khoa Giáo dục Tiểu học.

Để ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc đồng thời bày tỏ lòng tri ân đến thầy cô giáo qua các thế hệ, Cô giáo Phan Thúy Lâm - Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học - phát biểu chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 và khai mạc hội thi, tập thể sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học đã gửi đến quý thầy cô giáo những tiết mục văn nghệ ý nghĩa và những bó hoa tươi thắm nhất. 

Trong không khi thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11, Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm Ngữ văn được tổ chức nhằm đánh giá quá trình rèn luyện của học sinh – sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học. Đây là hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm quan trọng được khoa tổ chức hằng năm nhằm tạo không khí thi đua học tập sôi nổi, niềm đam mê và lòng yêu nghề của sinh viên.

Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm Ngữ văn năm học 2014 - 2015 có bốn phần thi: làm đồ dùng dạy học, đọc diễn cảm, kể chuyện hay và viết bảng đẹp. Tham gia Hội thi là 63 sinh viên đến từ bảy lớp trong khoa. Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc của Ban Giám khảo, tổ Thư kí và sự cố gắng nỗ lực của sinh viên, Hội thi đã lựa chọn ra được các thí sinh và đội thi xuất sắc trong các phần thi. Kết quả cụ thể như sau:

1. Làm đồ dùng dạy học:

Giải nhất: Nhóm sinh viên lớp CĐGDTH K18A

Giải nhì: Nhóm sinh viên lớp CĐGDTH K19A

Giải ba: Nhóm sinh viên lớp TCSPTH K18

2. Viết bảng đẹp

Giải nhất: Hoàng Thị Ly Ly lớp CĐGDTH K19A

Giải nhì: Trần Thị Ngọc Ánh lớp CĐGDTH K17

Giải ba: Phạm Thị Thu Hà lớp TCSPTH K18

3. Đọc diễn cảm

Giải nhất: Nguyễn Thị Nhung CĐGDTH K17

Giải nhì: Đỗ Thị Linh Giang lớp CĐGDTH K18A

Giải ba: Trương Thị Duyên lớp CĐGDTH K19B

4. Kể chuyện hay

Giải nhất: Nguyễn Thị Kim Loan lớp CĐGDTH K18A

Giải nhì: Nguyễn Minh Thùy CĐGDTH K19B

Giải ba: Nguyễn Ngọc Nhi lớp CĐGDTH K19A

5. Giải tập thể

Giải nhất: Lớp CĐGDTH K19B

Đồng Giải nhì: Lớp CĐGDTH K18A và lớp TCSPTH K18

Đồng Giải ba: Lớp CĐGDTH K17 và lớp TCSPTH K19

Giải khuyến khích: Lớp CĐGDTH K18B và CĐGDTH K19A

Kết quả của hội thi là minh chứng cho sự nỗ lực luyện tập của sinh viên đến từ các lớp trong thời gian qua. Mong rằng các em sẽ luôn nêu cao tinh thần học tập, rèn luyện và không ngừng phấn đấu để trở thành những thầy cô giáo giỏi trong tương lai.

Bài: Võ Thị Thanh Ngân

 
Đang trực tuyến: 160
Tổng lượt truy cập: 7189450
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }