A A+
Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành Quản lý văn hóa, Thư viện - Thông tin
[ Ngày đăng: 03/09/2014 2:39:08 CH, lượt xem: 1310 ]

Sáng ngày 21/8/2014, tại Trường CĐSP Quảng Trị, trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã phối hợp với trường CĐSP Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho 26 tân cử nhân chuyên ngành Quản lý văn hóa và 62 tân cử nhân chuyên ngành Thư viện - Thông tin, khóa học 2009-2014. Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan và tràn đầy cảm xúc.

Tham dự buổi lễ, về phía trường Đại học Văn hóa Hà Nội có NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Cương - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Việt Hương - Trưởng phòng Đào tạo.

Về phía trường CĐSP Quảng Trị có TS. Lê Thị Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các lãnh đạo các đơn vị liên quan trong nhà trường cùng toàn thể 88 tân cử nhân của 2 chuyên ngành.

Khóa học 2009 - 2014 gồm 2 chuyên ngành Quản lý văn hóa và Thư viện - Thông tin là khóa học đầu tiên trường CĐSP Quảng Trị liên kết với trường ĐHVH Hà Nội đào tạo trình độ đại học, khóa học đã hoàn thành đạt hiệu quả cao với 100% sinh viên được công nhận tốt nghiệp.

Trong diễn văn trọng thể tại buổi Lễ, thay mặt trường ĐHVH Hà Nội, NGƯT.PGS.TS Nguyễn Văn Cương - Hiệu trưởng đã có lời phát biểu ân cần, dặn dò, động viên, khích lệ đối với các tân cử nhân tốt nghiệp và gửi lời cảm ơn tới BGH, các thầy cô giáo, các khoa, phòng chức năng của trường CĐSP Quảng Trị đã đồng hành cùng trường ĐHVH Hà Nội trong suốt thời gian dài để các sinh viên có được kết quả như ngày hôm nay; đồng thời  mong muốn các tân cử nhân phải luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội, mang những kiến thức đã được học tập áp dụng thực tiễn công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình, xã hội. 

TS. Lê Thị Hương- Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị đã phát biểu, cảm ơn trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã lựa chọn trường CĐSP Quảng Trị làm cơ sở tiếp nhận đào tạo và cam kết sẽ tiếp tục hợp tác trong thời gian tới. Tiến sĩ hy vọng rằng với tri thức đã được lĩnh hội, các tân cử nhân sẽ góp phần tạo nên diện mạo mới trong lĩnh vực văn hóa và thư viện - thông tin trên địa bàn tỉnh nhà.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt  quá trình học tập, Ban giám hiệu trường ĐHVH Hà Nội đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 02 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập. 

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Văn Trung - chuyên ngành Quản lý văn hóa, đại diện cho 88 sinh viên tốt nghiệp phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới trường ĐHVH Hà Nội, trường CĐSP Quảng Trị các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình dạy dỗ, chỉ bảo, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản, giúp đỡ trong suốt quá trình học tập và khẳng định sẽ cố gắng phát huy những kiến thức đã học, vận dụng linh hoạt vào thực tế công tác để thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

    Buổi Lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đó là những giây phút đầy lưu luyến, đáng lưu giữ trong cuộc đời các tân cử nhân và những người có mặt dự buổi Lễ.

Một số hình ảnh về buổi Lễ:

        NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Cương - Hiệu trưởng trường ĐHVH Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ

TS. Lê Thị Hương - Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị phát biểu tại buổi Lễ

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Cương trao bằng tốt nghiệp đại học cho các tân cử nhân.

 

                                                                                                   Tin và ảnh: Trần Hải

 

 

 
Đang trực tuyến: 384
Tổng lượt truy cập: 7586529
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }