A A+
LỄ TỔNG KẾT KHÓA BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ GIÁO DỤC TRƯỜNG MẦM NON VÀ PHỔ THÔNG - NĂM HỌC 2022-2023
[ Ngày đăng: 26/09/2022 15:56:44, lượt xem: 304 ]

 

Sáng ngày 25 tháng 09 năm 2022, trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao chứng chỉ khóa học cho 30 học viên lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục trường mầm non và phổ thông, năm học 2022 – 2023.

Đến dự buổi lễ có Thầy giáo Nguyễn Thanh Tùng- Trưởng phòng Tổ chức CB-Chính trị tư tưởng của Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị. Về phía trường CĐSP Quảng Trị có TS. Trương Đình Thăng Hiệu trưởng, TS. Lê Quốc Hải Phó Hiệu trưởng cùng các Cán bộ - Giảng viên tham gia giảng dạy và đại diện các Khoa, Phòng, Trung tâm, cùng với 30 học viên của Khóa bồi dưỡng.

Khóa học nhằm mục tiêu bồi dưỡng nghiệp vụ, phát triển năng lực lãnh đạo và quản lý trường học cho CBQL và các đối tượng là nguồn quy hoạch CBQL trường mầm non và phổ thông. Chủ động trong đổi mới lãnh đạo, quản lý để phát triển nhà trường trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục. Biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của nhà trường và xã hội cho sự nghiệp phát triển GD&ĐT với nhiệm vụ trung tâm là nâng cao chất lượng giáo dục phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Đây là khóa học bồi dưỡng ngắn hạn với nội dung chương trình bồi dưỡng được thiết kế khá đầy đủ, thông qua 5 module đã giúp người học nắm vững được các kiến thức cơ bản như: Đường lối phát triển GD & ĐT Việt Nam, phương pháp quản lý nhà trường, các kỹ năng hỗ trợ quản lý trường MN-PT, ứng dụng CNTT trong quản lý nhà trường, quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm tại các trường MN, PT…vv.

Kết quả khóa bồi dưỡng có 30 HV được nhà trường công nhận và trao chứng chỉ tốt nghiệp, đạt tỉ lệ 100%, trong đó có: 3 HV bậc THCS, 4 HV bậc Tiểu học và 23 HV bậc Mầm non. Ban Giám hiệu nhà trường đã trao giấy khen kèm phần thưởng cho 3 HV có thành tích cao trong quá trình học tập, đó là: Lê Thị Thùy Dương - Trường Mầm non Hướng Hiệp - Đa Krông, Nguyễn Thị Mai Lộc Trường Tiểu học Thị trấn Cam Lộ và Nguyễn Quang Đạo Trường TH&THCS Hướng Linh – Hướng Hóa.

 

Một số hình ảnh về buổi Lễ:

 

 

 
Đang trực tuyến: 94
Tổng lượt truy cập: 7161269
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }