A A+
LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG CỬ NHÂN LIÊN THÔNG TỪ TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG LÊN TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, KHÓA XI, NĂM 2022
[ Ngày đăng: 31/05/2022 14:25:12, lượt xem: 479 ]

         Chiều ngày 28/05/2022, tại Trường CĐSP Quảng Trị, trường Đại học Sư Phạm Huế phối hợp với trường CĐSP Quảng Trị tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Đại học cho 70 tân cử nhân chuyên ngành Giáo dục Tiểu học, hình thức vừa làm vừa học, khóa học 2019 – 2022. Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan và tràn đầy cảm xúc.

Tham dự buổi lễ, về phía trường Đại học Sư phạm Huế có PGS-TS. Nguyễn Thành Nhân – Phó hiệu trưởng, cùng các cán bộ giảng viên đại diện các khoa, phòng của trường ĐHSP Huế.

Về phía trường CĐSP Quảng Trị có TS. Lê Quốc Hải – Phó hiệu trưởng, cùng các cán bộ - giảng viên của các đơn vị liên quan trong nhà trường, đặc biệt là sự hiện diện của 70 tân cử nhân chuyên ngành Giáo dục Tiểu học.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS-TS. Nguyễn Thành Nhân – Phó hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Huế đã chúc mừng toàn thể tân cử nhân. Có được kết quả của ngày hôm nay chính là nhờ sự quan tâm dạy dỗ của các thầy cô giáo và sự phấn đấu không ngừng của bản thân mỗi sinh viên. PGS mong rằng các em sẽ tiếp tục phát huy năng lực và ứng dụng những kiến thức đã được tiếp thu trong nhà trường để làm tốt sứ mệnh “trồng người”.

Trường ĐHSP Huế và trường CĐSP Quảng Trị đã trao thưởng cho 2 sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa tốt nghiệp, đó là: em Nguyễn Thị Thanh Thương, và em Nguyễn Thị Tú Trinh. Kết quả học tập của các tân cử nhân cũng chính là minh chứng sinh động về sự hợp tác đào tạo có hiệu quả giữa trường ĐHSP Huế và trường CĐSP Quảng Trị.

.        Một số hình ảnh về buổi Lễ:

 


PGS-TS. Nguyễn Thành Nhân – Phó hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Huế trình bày diễn văn tốt nghiệp.


 Lãnh đạo trường ĐHSP Huế và trường CĐSP Quảng Trị trao thưởng cho sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa tốt nghiệp.


 TS. Lê Quốc Hải – Phó hiệu trưởng Trường CĐSP Quảng Trị phát biểu tại buổi Lễ.


 SV Nguyễn Thị Thủy Tiên đại diện 70 tân cử nhân phát biểu cảm tưởng.


Toàn cảnh buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng.

 

Tin và ảnh: Lê Đức Quảng

 

 
Đang trực tuyến: 853
Tổng lượt truy cập: 7188891
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }