A A+
Seminar Công nghệ thông tin - Kiến trúc máy tính hiện tại và tương lai
[ Ngày đăng: 23/05/2009 9:04:33 SA, lượt xem: 3063 ]

 

       Nhân kỷ niệm 119 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng thời hưởng ứng năm học "Đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin" do Bộ Giáo dục và đào tạo phát động. Được sự cho phép của Ban Giám hiệu Nhà trường, chiều ngày 18 tháng 5 năm 2009. Khoa Công nghệ thông tin trường CĐSP Quảng Trị đã kết hợp với Công ty AMD Việt Nam, Công ty Asrock Việt Nam và Công ty TNHH Quang Tuyến, tổ chức Seminar với chủ đề Kiến trúc máy tính hiện tại và tương lai.

      Trong buổi Seminar này, toàn thể sinh viên của khoa CNTT đã được đại diện công ty AMD Việt Nam giới thiệu về kiến trúc máy tính hiện tại, các công nghệ sản xuất máy tính mới nhất hiện tại và trong tương lai; các giải pháp mới nhất từ AMD phù hợp với nhu cầu hiện tại dành cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Đại diện công ty Asrock giới thiệu về khả năng khởi động Windows trong 4 giây của mainboard Asrock. Sinh viên được giao lưu với nhân viên kỹ thuật của các Công ty nói trên thông qua phần thi Lắp ráp máy tính. Công ty AMD đã tặng khoa CNTT một máy tính để bàn hai nhân để giúp giảng viên trong khoa có thiết bị nghiên cứu những phần mềm đòi hỏi cao về cấu hình phần cứng. 

 

       Đây là một hoạt động ngoại khoá đầu tiên của khoa CNTT có kết hợp giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và đơn vị đào tạo. Những hoạt động như thế này luôn mang lại cho sinh viên những kiến thức bổ ích và lý thú.

Cáp Xuân Tuấn

 
Đang trực tuyến: 99
Tổng lượt truy cập: 7184183
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }