A A+
Sinh viên Cao đẳng Giáo dục Tiểu học hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thực tập sư phạm II
[ Ngày đăng: 22/04/2010 12:53:21 SA, lượt xem: 3430 ]

Thực hiện kế hoạch Thực tập Sư phạm II của Tỉnh, cùng với 278 sinh viên CĐSP các ngành trong nhà trường, SV lớp CĐGDTH K12 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ TTSP 2 - khoá học 2007 - 2010.

41 SV lớp CĐGDTH K12 được biên chế thành 3 đoàn thực tập, tại trường Tiểu học Thị trấn Gio Linh- Huyện Gio Linh: 13 SV, trường Tiểu học Kim Đồng - huyện Vĩnh Linh: 15 SV, trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc - huyện Vĩnh Linh: 13 SV.

Được sự chỉ đạo sâu sát của Ban chỉ đạo Thực tập Tỉnh và Ban Chỉ đạo Thực tập các huyện Gio Linh, huyện Vĩnh Linh, cùng với sự hướng dẫn tận tình của Ban Chỉ đạo Thực tập cơ sở và sự quan tâm giúp đỡ của Ban Lãnh đạo và các giảng viên khoa Tiểu học, đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, với tinh thần khiêm tốn học hỏi và trên hết là lòng háo hức của những người đi học nghề, 41 SV lớp CĐGDTH K12 đã hoàn thành xuất sắc các nội dung thực tập sư phạm 2.

Đại diện Đoàn SV thực tập tặng quà lưu niệm

Kết qủa xếp loại toàn diện của các đoàn thực tập:

TT

Đoàn Thực tập

Số lượng SV

Xuất sắc

Giỏi

Khá

1

Trường Tiểu học TT Gio Linh- Huyện Gio Linh

13

3

6

4

2

Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc- Huyện Vĩnh Linh

13

5

7

1

3

Trường Tiểu học Kim Đồng- Huyện Vĩnh Linh

15

4

11

0

Tiêu biểu có các SV xuất sắc:

1. Nguyễn Thị Huyền Trang: 9,7

2. Trần Thị Phượng: 9,7

3. Nguyễn Thị Minh Lệ: 9,6

4. Nguyễn Quang Truyền: 9,5

Kết quả trên đã ghi nhận cả quá trình phấn đấu, rèn luyện của SV và là động lực thúc đẩy SV suốt cả chặng đường đi tới.

Tại buổi lễ TTSP, các đồng chí Hiệu trưởng các trường Tiểu học - Trưởng Ban Chỉ đạo Thực tập tại cơ sở đã đánh giá cao về tinh thần, thái độ, ý thức, năng lực giảng dạy, chủ nhiệm và khả năng tổ chức các hoạt động tập thể của SV thực tập.

Lãnh đạo các phòng GD-ĐT đã phát biểu chúc mừng Đoàn thực tập đồng thời khẳng chất lượng đào tạo của nhà trường và mong muốn được đón nhận các sản phẩm đào tạo của trường CĐSP Quảng Trị.

Đ/c Lê Thanh Hải - Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Linh

Mùa thực tập đã kết thúc, SV lại trở về trường tiếp tục học tập, rèn luyện và chuẩn bị bước vào kì thi tốt nghiệp không kém phần quan trọng. Mong rằng những kỷ niệm đáng nhớ về đợt thực tập sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho các bạn.

Nguyễn Thị Bình

 
Đang trực tuyến: 69
Tổng lượt truy cập: 7191575
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }