A A+
Sinh viên khoa Mầm non tham quan, học tập
[ Ngày đăng: 16/01/2006 3:02:57 CH, lượt xem: 3888 ]

Thực hiện kế hoạch năm học 2005- 2006, được sự đồng ý của Ban giám hiệu Trường CĐSP Quảng Trị, Khoa mầm non đã liên hệ với Phòng Mầm non Sở Giáo dục- đào tạo tỉnh Thừa Thiên - Huế và một số trường Mầm non trên địa bàn tỉnh để tổ chức cho sinh viên lớp CĐMN K9 đi thực tế trong hai ngày 12 - 13/12/2005.

Qua hai ngày thực tế, sinh viên đã thăm quan, dự giờ và nghe báo cáo về tình hình hoạt động của trường Mầm non I, trường Mầm non Hoa Mai. Trong hai ngày, sinh viên đã được dự một số hoạt động ở các trường mầm non như hoạt động chung có mục đích học tập làm quen văn học, hoạt động bồi dưỡng năng khiếu tạo hình, âm nhạc cho trẻ,...

Mặc dù thời tiết không mấy thuận lợi nên một số kế hoạch không được thực hiện (như đi thăm một số danh lam thắng cảnh tiêu biểu của thành phố Huế), nhưng với sự sôi nổi của tuổi trẻ cộng với tinh thần ham học hỏi, các em đã không ngại khó để tích cực tìm hiểu thực tế ngành học Mầm non ở một số trường của Tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Qua đợt đi thực tế này, sinh viên đã tích luỹ thêm kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc- giáo dục trẻ. Một lần nữa ý thức trách nhiệm và lòng yêu nghề được hun đúc, nâng cao.

Khoa Mầm non

 
Đang trực tuyến: 71
Tổng lượt truy cập: 7189546
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }