A A+
TẬP HUẤN LÀM ĐỒ CHƠI, ĐỒ DÙNG DẠY HỌC CHO CÁC GIẢNG VIÊN TRƯỜNG CĐSP SAVANAKHET- LÀO
[ Ngày đăng: 29/07/2015 23:42:20, lượt xem: 1055 ]

Nhằm tăng cường sự hợp tác gắn kết giữa trường CĐSP Quảng Trị với các nước trong khu vực, đặc biệt với nước bạn Lào, đồng thời chia sẻ kinh nghiệp và hợp tác hỗ trợ với trường CĐSP Savanakhet, trong dịp hè 2015, khoa Giáo dục Mầm non trường CĐSP Quảng Trị đã hỗ trợ tập huấn cho các giảng viên khoa Giáo dục Tiểu học- Mầm non trường CĐSP Savanakhet làm đồ chơi- đồ dùng dạy học.

 Nhằm tăng cường sự hợp tác gắn kết giữa trường CĐSP Quảng Trị với các nước trong khu vực, đặc biệt với nước bạn Lào, đồng thời chia s kinh nghiệp và hợp tác hỗ trợ với trường CĐSP Savanakhet, trong dịp hè 2015, khoa Giáo dục Mầm non trường CĐSP Quảng Trị đã hỗ trợ tập huấn cho các giảng viên khoa Giáo dục Tiểu học- Mầm non trường CĐSP Savanakhet làm đồ chơi- đồ dùng dạy học.

Trong 5 ngày tập huấn, mặc dù sự thông hiểu về ngôn ngữ còn nhiều hạn chế, tuy nhiên với sự nhiệt tình, ham học hỏi, 6 giảng viên trường CĐSP Savanakhet đã biết phương pháp làm một số đồ dùng đồ chơi phục vụ trong các giờ học và trong các góc hoạt động cho trẻ mầm non. Đây là một trong những nội dung tương đối mới mẻ so với bạn. Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến tham quan trường Mầm non Hoa Sen - thành phố Đông Hà.

Hy vọng những thành quả đạt được sau đợt tập huấn sẽ giúp các bạn khoa Giáo dục Tiểu học- Mầm non trường CĐSP Savanakhet phát huy và phổ biến rộng rãi trong HSSV, đồng thời bổ sung kinh nghiệm nâng cao chất lượng dạy học của mình.

Sau đây là một số hình ảnh trong đợt tập huấn:

 

 

 

 

 

  

 

 

Làm bộ đồ dùng học toán, học chữ cái và KPKH về môi trường xung quanh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn làm rối tay sử dụng trong các tác phẩm văn học

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

            Thành quả sau 5 ngày tập huấn

 

Tham quan trường Mầm non Hoa Sen- thành phố Đông Hà

          

                        

                       Các học viên nhận chứng chỉ sau khóa tập huấn

                                                                             Tin và ảnh: Trầm Ca

 
Đang trực tuyến: 62
Tổng lượt truy cập: 7184798
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }