A A+
Tin về kỷ niệm 15 năm nâng cấp Trường CĐSP Quảng Trị
[ Ngày đăng: 19/04/2012 9:57:43 SA, lượt xem: 1022 ]

Sáng ngày 14/4/2012, Lễ miting kỷ niệm 15 năm thành lập Trường CĐSP Quảng Trị và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất được long trọng tổ chức và đã thành công tốt đẹp. Đến dự buổi lễ và chia sẽ niềm vui cùng tập thể CBGV, CNV và HSSV nhà trường có đ/c Lê Hữu Phúc, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị, Chủ tịch HĐND tỉnh; đ/c Nguyễn Đức Cường, Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Trị, đ/c Nguyễn Đức Hoan, nguyên UVTW Đảng, nguyên Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, các đ/c trong Ban Thường vụ tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh cùng các đ/c đại biểu nguyên là lãnh đạo tỉnh qua, các đ/c đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; lực lượng vũ trang, lãnh đạo thành phố, các huyện thị. Trong buổi lễ trang trọng đó, nhà trường vui mừng được đón tiếp rất nhiều Trường ĐH, CĐ đến từ vương quốc Thái Lan, CHDCND Lào, Phần Lan và các trường bạn trong cả nước cùng đông đảo các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên học sinh của trường.
Diễn văn khai mạc của TS. NGUT Lê Thị Xuân Liên – Hiệu trưởng trường khẳng định: 54 năm xây dựng, 15 năm nâng cấp và phát triển Trường CĐSP Quảng Trị thực sự là cái nôi của ngành giáo dục tỉnh nhà, là trung tâm đào tạo chất lượng và uy tín trong khu vực. Trong giai đoạn phát triển mới nhà trường đang từng bước hội nhập và khẳng định vị thế của mình.

 
TS. NGUT Lê Thị Xuân Liên – Hiệu trưởng tại buổi lễ

15 năm xây dựng và phát triển, Trường CĐSP Quảng Trị đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động nhất. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đồng chí Lê Hữu Phúc, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng phần thương cao quý cho tập thể CBGV, HSSV nhà trường.
 
Đ/c Lê Hữu Phúc – UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh
trao Huân chương lao động hạng Nhất

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh, đ/c Nguyễn Đức Cường, Phó bí thư tỉnh ủy,  Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Trị chúc mừng thầy và trò nhà trường và tin tưởng với bề dày thành tích đã đạt được, Trường CĐSP Quảng Trị luôn xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Đ/c khẳng định sứ mệnh quan trọng của nhà trường đối với sự nghiệp phát triển giáo dục của tỉnh nhà và hy vọng, tin tưởng trong tương lai nhà trường sẽ không ngừng lớn mạnh để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho địa phương.

 

Đại biểu đến từ các trường ĐH Phần Lan, Thái Lan, Lào

                            Người thực hiện: Hồng Hà

Đính kèm:
 
Đang trực tuyến: 62
Tổng lượt truy cập: 7184148
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }