A A+
Tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân ngành học Giáo dục Mầm non và Giáo dục Tiểu học
[ Ngày đăng: 03/01/2009 8:25:52 SA, lượt xem: 3493 ]

Vừa qua, ngày 13/12/2008, trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đã long trọng tổ chức tổng kết và trao bằng Tốt nghiệp Cao đẳng không chính quy ngành học Giáo dục Mầm non và Giáo dục Tiểu học khoá học 2007 - 2009.

Đến dự tổng kết và trao bằng tốt nghiệp, có đại diện lãnh đạo của các Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã Đông Hà, lãnh đạo Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Vĩnh Linh. Về phía nhà trường, có cô giáo Lê Thị Xuân Liên – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ TT cùng các cán bộ giảng viên tham gia giảng dạy.

Kết thúc khóa học, có 343 học viên cao đẳng hệ Tại chức được công nhận tốt nghiệp, trong đó 01 học viên đạt loại Xuất sắc, 24 học viên đạt loại Giỏi.

Tại buổi tổng kết và trao bằng tốt nghiệp, Nhà trường đã khen thưởng cho 07 học viên đạt thành tích cao trong quá trình học tập và thi tốt nghiệp.

Thay mặt cho các tân cử nhân (CN) Cao đẳng, CN Nguyễn Thị Ái Hữu - lớp cao đẳng Giáo dục Tiểu học K12A đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi của Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ; sự tận tâm, nhiệt tình của quý thầy cô giáo đã giảng dạy, giúp đỡ, hướng dẫn và động viên học viên hoàn thành tốt chương trình học tập của khóa học. Học viên mong muốn nhà trường mở các loại hình đào tạo liên thông, liên kết để được tiếp tục học tập nâng cao trình độ.

Bài và ảnh: Nguyễn Hồng Hà

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết và trao bằng:

 
Đang trực tuyến: 78
Tổng lượt truy cập: 7163940
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }