A A+
TỔ TÂM LÍ - ANH VĂN: Tổng kết khóa học lớp CĐSP Tiếng Anh K16
[ Ngày đăng: 25/06/2014 2:04:27 SA, lượt xem: 1256 ]

 

 

 

 

Chiều ngày 12 tháng 06 năm 2014, tại Giảng đường B trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị, Tổ Tâm lý - Anh văn đã tổ chức Lễ tổng kết khóa học cho sinh viên lớp Cao đẳng Sư phạm Tiếng Anh k16.

 

Đến dự lễ có Thạc sĩ Dương Thị Mỹ Lệ - Tổ trưởng Tổ Tâm lý & Anh văn, các giảng viên trong Tổ, đại diện sinh viên lớp CĐSP Tiếng Anh K17, K18 và 40 sinh viên lớp Cao đẳng Sư phạm Tiếng Anh k16.

Thay mặt các bạn sinh viên sắp ra trường, sinh viên Phạm Khắc Ngọc Sang đã bày tỏ: "Chúng em rất trân trọng và vô cùng biết ơn những giá trị kiến thức, giá trị đạo đức và trên hết là những giá trị nhân văn mà nhà trường và các thầy cô giáo đã truyền đạt, đã giáo dục. Ngày mai đây, với những chặng đường phía trước, có thể sẽ thành công, cũng có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng chúng em xin hứa sẽ đem hết tâm lực, trí lực của văn hóa sư phạm để khẳng định với xã hội rằng: “Sản phẩm nguồn nhân lực mà CĐSP Quảng Trị cung cấp cho xã hội là sản phẩm có chất lượng", và chúng em nghĩ rằng, đó cũng là một cách để tri ân".

 

 

 

 

Cũng tại buổi lễ, ThS. Dương Thị Mỹ Lệ ghi nhận những thành tích mà tập thể lớp đã đạt được; đồng thời động viên, khích lệ các bạn sinh viên không ngừng học tập và rèn luyện, khắc phục hạn chế, ngày càng trưởng thành để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực của xã hội, xứng đáng là thế hệ hạt giống đầu tiên ngành sư phạm Tiếng Anh của trường CĐSP Quảng Trị.

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Diễm

 

 

 

 

 
Đang trực tuyến: 68
Tổng lượt truy cập: 7191121
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }