A A+
Tổ Tâm lí – Anh Văn đón Năm mới 2013
[ Ngày đăng: 11/01/2013 1:04:20 SA, lượt xem: 1029 ]

 Ngày 28 tháng 12 vừa qua, Tổ Tâm Lí - Anh Văn đã tổ chức mừng Giáng sinh an lành và chào năm mới cho sinh viên.

Tham gia chương trình có sự hiện diện của cô Lê Thị Hương -  Phó hiệu trưởng, các sinh viên Lào đang theo học tại trường, đại diện sinh viên các lớp không chuyên ngữ, toàn thể giảng viên Tổ Tâm Lí – Anh Văn và hơn 80 sinh viên hai lớp CĐSP Tiếng Anh K16 và K17.

 
                                                           Hát mừng Giáng sinh

Chương trình được mở đầu bằng các bài hát chúc mừng Giáng sinh vang lên rộn ràng thay cho một lời chúc an lành đến toàn thể mọi người.

iếp đó là các nội dung, bao gồm phần “music show” với những bản nhạc, điệu nhảy và những bài hát tiếng Anh đặc sắc; các bài thuyết trình bằng tiếng Anh về các chủ đề liên quan đến Giáng Sinh và năm mới ở các nước trên thế giới, đặc biệt là sự tham gia hào hứng của các bạn sinh viên trong Câu lạc bộ Tiếng Anh. Chương trình là cơ hội để các sinh viên chia sẻ tình cảm, đồng thời củng cố kiến thức với những trò chơi hết sức thú vị và các câu đố bằng tiếng Anh liên quan đến ngày Lễ Giáng sinh và năm mới.

 
Sinh viên tham gia trò chơi giải câu đố

Lễ hội đón Giáng Sinh và năm mới đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp sinh viên rèn luyện các kỹ năng thực hành tiếng Anh và sự chủ động, tự tin trong giao tiếp; đồng thời hướng đến đẩy mạnh phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.

                                                                               Bài và ảnh:  Nguyễn Thị Diễm

 

 
Đang trực tuyến: 75
Tổng lượt truy cập: 7184781
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }