A A+
Tổ Tâm lý – Giáo dục hướng kiến tập sư phạm cho sinh viên ĐHSP Huế
[ Ngày đăng: 05/04/2010 2:52:17 SA, lượt xem: 3996 ]

     Trong thời gian từ 22/3 đến 3/4/2010, tổ Tâm lý – Giáo dục triển khai kế hoạch hướng dẫn kiến tập sư phạm cho sinh viên ngành Tâm lý – Giáo dục – ĐHSP Huế. Về kiến tập tại trường CĐSP Quảng Trị lần này có 20 sinh viên năm thứ 3, kiến tập ở cả 2 lĩnh vực cơ bản là giảng dạy và công tác chủ nhiệm lớp.

     Sinh viên kiến tập đã được hướng dẫn làm quen với các hoạt động giảng dạy cũng như công tác chủ nhiệm trên các khối lớp năm thứ I và thứ II. Đoàn kiến tập cũng đã được hướng dẫn thực hiện 02 tiết dạy thí điểm và tiến hành góp ý rút kinh nghiệm giờ dạy.

     Tổ Tâm lý – Giáo dục xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng đối với ngành giáo dục, cũng như việc góp phần cùng với nhà trường xây dựng mối quan hệ hợp tác đào tạo với các trường cao đẳng, đại học khu vực miền Trung. Đồng thời đây cũng là dịp sinh hoạt chuyên môn đặc biệt của tổ trong năm học 2009 - 2010.

     Giảng viên của tổ đã chủ động xin ý kiến chỉ đạo của Ban Giám hiệu, tham mưu cho các phòng, ban chức năng và lên kế hoạch hướng dẫn cụ thể cho đoàn kiến tập nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng này.

     Qua hai tuần kiến tập tại trường, được sự quan tâm chỉ đạo của các thầy cô giáo trong Ban chỉ đạo đặc biệt với sự nổ lực cố gắng của các giáo sinh, đợt kiến tập sư phạm của các sinh viên ngành Tâm lý – Giáo dục, ĐHSP Huế đã thành công tốt đẹp.

 

 

Tin và ảnh: Nguyễn Huy Tuyến

 
Đang trực tuyến: 80
Tổng lượt truy cập: 7191260
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }