A A+
Tổng kết khóa học Cao đẳng giáo dục tiểu học 2011-2014; Trung cấp sư phạm tiểu học 2012-2014
[ Ngày đăng: 18/06/2014 2:24:20 CH, lượt xem: 2191 ]

Chiều ngày 05 tháng 06 tại Giảng đường (nhà B) Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị, Khoa Giáo dục Tiểu học đã tổ chức Tổng kết khóa học cho sinh viên khối lớp Cao đẳng Sư phạm Giáo dục Tiểu học K16 và Trung cấp Sư phạm Tiểu học K17.

 Đến dự Lễ tổng kết có thầy giáo Trương Hữu Đẳng – Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng, thầy giáo Nguyễn Hữu Bút – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp, cô giáo Phan Thúy Lâm – Đảng ủy viên, Trưởng khoa GD Tiểu học, cô giáo Đoàn Thị Hồng Hạnh; thầy giáo Trương Anh Tuấn – GVCN lớp cùng toàn thể giáo viên trong Khoa và gần 200 học sinh, sinh viên hai khối Cao đẳng K16, Trung cấp k17.

Trong báo cáo tổng kết, cô giáo Phan Thúy Lâm – Trưởng khoa, đã ghi nhận và biểu dương, khen thưởng những thành tích mà các tập thể lớp, các cá nhân đã đạt được; đồng thời động viên, khích lệ các bạn khối Trung cấp K17 nỗ lực hơn nữa trong kì thi tốt nghiệp sắp tới. Mong muốn các bạn HS-SV cần phải không ngừng học tập và rèn luyện, phát huy những ưu điểm, phấn đấu ngày càng trưởng thành để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực của xã hội. 

Trong  phát biểu của sinh viên Nguyễn Thị Thanh Nhàn – đại diện cho tập thể khối HS-SV tốt nghiệp, đã thể hiện sự biết ơn thầy cô và tâm nguyện sẽ tiếp tục không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Thầy Trương Hữu Đẳng – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận sự phấn đấu học tập, rèn luyện và những đóng góp trong phong trào thi đua của HS-SV khoa GD Tiểu học, chúc các em ra trường đóng góp cho xã hội thật nhiều những kiến thức cũng như năng lực đã được học tập ở Trường CĐSP Quảng Trị, mong muốn các em cố gắng nhiều hơn nữa để nâng cao trình độ ở bậc học cao hơn.

                                                                                       Tin: Khoa Tiểu học

                                                                                       Tin: Khoa Tiểu học

 
Đang trực tuyến: 138
Tổng lượt truy cập: 7191905
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }