A A+
Tổng kết lớp Bồi dưỡng CBQL Giáo dục Tiểu học và Mầm non
[ Ngày đăng: 05/11/2014 11:45:41 SA, lượt xem: 1253 ]

         Sáng 18/9, tại Giảng đường trường CĐSP Quảng Trị, Khoa BDCBQL&GV đã tiến hành Tổng kết 2 lớp BDCBQLGD trường Tiểu học, Mầm non, khóa học 2013-2014. Đến dự buổi Tổng kết có TS. Lê Thị Hương – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Trương Hữu Đẳng – Phó Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các Phòng Khoa, Tổ, Trung tâm; các giảng viên tham gia giảng dạy và sự có mặt đông đủ của học viên 2 lớp.

TS. Lê Thị Hương – Hiệu trưởng,  phát biểu tại buổi Tổng kết

 Thầy giáo Trương Hữu Đẳng – Phó Hiệu trưởng đã đánh giá, tổng kết toàn khoá học. Báo cáo nêu rõ: Trong hơn 3 tháng của khoá học, các học viên đã được học tập, nghiên cứu 5 học phần bao gồm các khối kiến thức về Khoa học quản lý giáo dục nói chung và quản lý nhà trường nói riêng. Mục đích của khoá học giúp học viên tiếp cận với những kiến thức về quản lý trên cả 2 phương diện: lý luận và thực tiễn, cập nhật những lý luận quản lý mới, nhằm nâng cao năng lực quản lý cho các học viên, nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục nhà trường; đồng thời góp phần vào việc phát triển sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Kết thúc khoá học, trong tổng số 71 học viên tham gia có 34 học viên đạt loại giỏi, 36 học viên đạt loại khá.

           ThS. Trương Hữu Đẳng - Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết khóa học

 Phát biểu tại buổi Tổng kết, TS. Lê Thị Hương – Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng trong việc tổ chức lớp học của Khoa BDCBQL&GV; chúc mừng những thành tích của các học viên, đặc biệt là sự nỗ lực của các học viên đang công tác tại các đơn vị đóng trên địa bàn vùng sâu, vùng xa của tỉnh Quảng Trị. Tiến sĩ tin tưởng những kiến thức về Khoa học quản lý giáo dục mà các học viên lĩnh hội được trong khoá học sẽ được phát huy tốt trong quá trình công tác của các học viên. 

Đại diện học viên trao quà lưu niệm cho nhà trường

 

Thay mặt cho học viên của 2 lớp, học viên Nguyễn Đức Thắng bày tỏ sự tri ân trước sự quan tâm, giúp đỡ nhà trường, của Khoa BDCBQL&GV dành cho lớp. Học viên cho rằng, những kiến thức tiếp thu được trong khoá học là rất quý báu đối với những người làm công tác lãnh đạo, quản lí giáo dục. Đó chính là cơ sở phương pháp luận cho công tác lãnh đạo, quản lý nhà trường của các học viên.

                                                                                     Tin và ảnh: Trần Hải

 
Đang trực tuyến: 77
Tổng lượt truy cập: 7191714
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }