A A+
MÁI TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ TRONG TRÁI TIM EM
[ Ngày đăng: 07/11/2022 15:11:47, lượt xem: 223 ]

Bất ngờ khi nhận được những dòng này từ đất nước Lào xa xôi, KEOVONGSA Phongsavanh đã làm bao kỷ niệm với các em lưu học sinh Lào trong tôi tự nhiên sống dậy. Các em đã xa trường gần 02 năm rồi nhưng tất cả dường như mới hôm qua. Với các em lưu học sinh Lào, kỷ niệm về thầy cô và mái trường luôn in dấu trong tim! Kỷ niệm còn mãi cùng tháng năm!

 

KEOVONGSA Phongsavanh

Bất ngờ khi nhận được những dòng này từ đất nước Lào xa xôi, KEOVONGSA Phongsavanh đã làm bao kỷ niệm với các em lưu học sinh Lào trong tôi tự nhiên sống dậy. Các em đã xa trường gần 02 năm rồi nhưng tất cả dường như mới hôm qua. Với các em lưu học sinh Lào, kỷ niệm về thầy cô và mái trường  luôn in dấu trong tim! Kỷ niệm còn mãi cùng tháng năm!

          Xin giới thiệu cùng bạn đọc những lời tâm sự của KEOVONGSA Phongsavanh nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

MÁI TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ TRONG TRÁI TIM EM

                                                                                        

Em là cựu lưu học sinh Lào học tại trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị - ngôi trường có bề dạy lịch sử và truyền thống đáng tự hào trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực cho quê hương Quảng Trị, cho đất nước Việt Nam và cho các nước láng giềng. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Trường CĐSP Quảng Trị đó là một ngôi trường khang trang, sạch đẹp, rộng rãi và thoáng mát.

            Trường CĐSP Quảng Trị đã xây dựng từ năm 1958, trường có bề dày thành tích trong đào tạo giáo viên mầm non, tiểu học và THCS cho tỉnh Quảng Trị. Cùng với thăng trầm của lịch sử, hiện nay trường có đào tạo thêm các em nhỏ cấp 2 và cấp 3.

Bên trong trường có nhiều cây xanh khiến ngôi trường ở vùng đầy gió Lào này vẫn dịu dàng vào những ngày nắng hè. Trường nằm bên cạnh hồ nước xanh mát và rừng cây xanh mát càng khiến phong cảnh của trường càng xinh đẹp.

Trường có các dãy nhà học cũng khá khang trang và sạch sẽ.Tại trường, có hai ký túc xá dành cho học sinh và sinh viên xa nhà sinh sống. Khuôn viên trường có các nhà tập, sân bóng đá, bóng chuyển phục vụ cho việc học tập thể dục thể thao. Ngoài trường, còn có giảng đường rất to lớn đủ để tổ chức các hoạt động văn hóa của trường.

Ngoài môi trường đẹp và sạch sẽ, điều mà lưu học sinh chúng em đặc biệt ấn tượng nữa là ở nơi này là các thầy cô giáo rất tốt bụng và gần gũi với sinh viên. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào chỉ cần trao đổi với với giáo viên, họ sẽ tận tình giúp đỡ bạn. Điều đó sẽ luôn khiến cuộc sống sinh viên xa nhà của bạn thật dễ chịu.

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời biết ơn sâu sắc tới quý thầy cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người. Trường CĐSP cũng như là ngôi nhà thứ hai của em. Em rất vui khi được học tập tại trường này. Nếu các bạn đang tìm trường để học tập thì em xin giới thiệu trường này rất phù hợp với các bạn.

Bây giờ, em đã trở về quê hương Lào làm việc, nhưng những kỷ niệm tốt đẹp khi học tập tại ngôi trường CĐSP Quảng trị luôn hiện hữu trong em, em mãi nhớ trường và quý thầy cô giáo nhiều lắm.

Cuối cùng em cũng muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô giáo trong trường CĐSP, chúc những điều tốt đẹp hãy đến với thầy cô, chúc thầy cô luôn vui vẻ, mạnh khỏe và luôn là cha mẹ của chúng em mãi mãi. Em sẽ không bao giờ quên những lời giảng dạy của thầy cô trong quá trình học tập vừa qua và em sẽ dùng những kiến thức mà thầy cô giáo đã giảng dạy em để phát triển bản thân cũng như phát triển nhà nước. Em xin chân trọng cảm ơn....

 

 

 
Đang trực tuyến: 58
Tổng lượt truy cập: 7191548
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }