A A+
Đoàn trường CĐSP Quảng Trị: Tổ chức hội nghị học tốt và NCKH trong sinh viên
[ Ngày đăng: 18/04/2018 08:52:06, lượt xem: 792 ]

 Ngày 11/4/2018, Đoàn trường CĐSP Quảng Trị tổ chức Hội nghị học tốt và NCKH trong sinh viên và khởi động chương trình Khởi nghiệp trong sinh viên. Đến dự chương trình có thầy giáo Tiến sĩ Trương Đình Thăng – Phó hiệu trưởng phụ trách trường, Chủ tịch hội đồng khoa học nhà trường; các thầy cô giáo cán bộ giảng viên, nhà khoa học và toàn bộ sinh viên trong trường. 



 

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe 10 báo cáo về các chủ đề:  Một số thông tin trong việc đọc và ghi nhớ; Sử dụng kỹ thuật Sketchnote trong học tập; Kinh nghiệm ôn tập, làm bài để có kết quả cao; Kinh nghiệm kết hợp tham gia các hoạt động và ôn tập, làm bài đạt kết quả cao; Giới thiệu về tình hình nghiên cứu khoa học trong sinh viên và giảng viên tại trường CĐSP Quảng Trị; Phong trào khởi nghiệp trong sinh viên, thanh niên; Các vấn đề liên quan đến nghiên cứu khoa học, làm khóa luận tốt trong sinh viên... và hơn 40 ý kiến phản hồi, trao đổi tại hội nghị.

Hội nghị là diễn đàn giúp sinh viên có dịp gặp gỡ học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng học tốt, đồng thời trao đổi, tháo gỡ những vấn đề nảy sinh trong quá trình học tập. Đồng thời hội nghị cũng cung cấp cho sinh viên những thông tin về hoạt động NCKH, từ đó giúp các em có động lực, kiến thức để tham gia NCKH trong thời gian tới.

 

Đoàn trường CĐSP Quảng Trị (TA)

 
Đang trực tuyến: 303
Tổng lượt truy cập: 7586489
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }