A A+
Đoàn trường: Tổ chức lễ báo công tại Nghĩa trang Liệt sỹ Đường 9
[ Ngày đăng: 27/03/2013 1:53:12 CH, lượt xem: 1593 ]

ĐOÀN TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ:

TỔ CHỨC LỄ BÁO CÔNG TẠI NGHĨA TRANG QUỐC GIA ĐƯỜNG 9 

 

Hưởng ứng kỉ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tháng Thanh niên Việt Nam, ngày 26-3-2013, tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9, tuổi trẻ Đoàn trường CĐSP Quảng Trị tổ chức lễ dâng hương báo công.

Tới dự buổi báo công có NGƯT.TS Lê Thị Xuân Liên – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng các thầy cô giáo trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu; đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, CB-GV. Về phí Đoàn trường có đồng chí Phan Chí Thành, Ủy viên BCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, toàn thể ĐVTN (Đoàn viên thanh niên) trong nhà trường.

 

 

Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị cùng ĐVTN làm lễ tưởng niệm

Với tinh thần “Tuổi trẻ Trường CĐSP Quảng Trị đoàn kết, sáng tạo, rèn đức, luyện tài, tình nguyện xây dựng quê hương Quảng Trị ngày càng phát triển”, mỗi ĐVTN đồng lòng đồng sức nguyện tiếp bước cha anh, nắm bắt thời cơ, vận hội mới, vượt qua mọi khó khăn thử thách quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn trường khóa XVIII, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày một lớn mạnh.

Trong năm qua, toàn Đoàn đã nỗ lực thực hiện các hoạt động: Triển khai có hiệu quả công tác giáo dục tư tưởng, rèn luyện đạo đức cho ĐVTN thông qua các hội thi, các đợt sinh hoạt chính trị. Tổ chức thi đua học tập, NCKH với các hoạt động thiết thực, tạo được bước chuyển biến tích cực trong nhận thức. Triển khai các phong trào, các chương trình lớn của tuổi trẻ học đường theo định hướng của TW Đoàn và Tỉnh đoàn Quảng Trị phù hợp với đặc điểm tình hình của nhà trường. Các Chi đoàn, LCĐ trực thuộc thực hiện tốt nội quy, quy định của trường, khoa đề ra. Các lớp đạt 100% giờ học tốt, đảm bảo vệ sinh, lớp học tập trung tinh thần học tập một cách cao nhất. Các Chi đoàn tham gia đầy đủ và nghiêm túc các buổi sinh hoạt của Đoàn và nhà trường. 100% Chi đoàn hưởng ứng và tham gia tích cực các hoạt động kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tổ chức thành công giải bóng đá HSSV nam nữ lần thứ 6. Tham gia các chương trình văn nghệ cấp Tỉnh, giao hữu bóng chuyền với Sư đoàn 968, bóng đá với Tỉnh đội. Đoàn trường đã kết hợp với Công Đoàn nhà trường tổ chức tuyên dương các ĐVTN tham gia tốt đợt phát động thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và mừng Đảng mừng Xuân. Trao hơn 200 suất quà giúp học sinh sinh viên nghèo vượt khó học giỏi. Thăm và trao quà tết cho các em học sinh nghèo ở trường tiểu học của huyện Đakrông. Duy trì điều đặn 1 tháng 1 lần, các LCĐ luân phiên chăm sóc khu mộ các Liệt sĩ chưa biết tên tại Nghĩa trang Quốc gia Đường 9…

 

      Lãnh đạo trường cùng đ/c Phan Chí Thành thỉnh chuông

Ghi nhận những thành quả đạt được, Đoàn trường tuyên dương 18 ĐVTN là Cán bộ, Bí thư Chi đoàn giỏi cấp Trường, 03 đ/c Bí thư Chi đoàn giỏi cấp Tỉnh, các tập thể và cá nhân được khen thưởng vì thành tích tham gia hoạt động Tháng Thanh niên 2013,.. Nhiều ĐVTN ưu tú được đi học lớp nhận thức về Đảng và được xét hồ sơ kết nạp Đảng.

Bên cạnh công tác rèn luyện, nhiệm vụ thi đua học tập được chú trọng. Đã có hơn 200 đoàn viên được nhận học bổng của nhà trường. Nhiều ĐVTN đạt kết quả cao trong đợt thực tập nghề và thực tập sư phạm, được các tổ chức trong và ngoài trường trao nhiều học bổng có giá trị.

 Thắp hương khu mộ do nhà trường chăm sóc

 Bài và ảnh: Nguyễn Phong

 
Đang trực tuyến: 81
Tổng lượt truy cập: 7191059
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }