A A+
Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm cấp trường thành công tốt đẹp
[ Ngày đăng: 19/12/2010 1:22:54 SA, lượt xem: 3053 ]

Ngày 01/12/2010, Trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức Hội thi NVSP năm học 2010 – 2011. Hội thi nhằm thúc đẩy phong trào thi đua rèn luyện Nghiệp vụ Sư phạm, phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh - sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo đội ngũ giáo viên.

Hội thi là dịp g iúp cho sinh viên củng cố những kiến thức cơ bản đã được học tập, nghiên cứu ở môn Tâm lý học và Giáo dục học, trang bị cho sinh viên phương pháp làm việc có hiệu quả. Hình thành cho sinh viên các kỹ năng hoạt động nghề nghiệp phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của người giáo viên trong xu thế phát triển của giáo dục hiện đại. Đồng thời giúp sinh viên có được biểu tượng đầy đủ, đẹp đẽ về mẫu hình người giáo viên, từ đó có ý chí quyết tâm trở thành người giáo viên tốt bằng những việc làm thiết thực, vượt mọi khó khăn để tu dưỡng, rèn luyện để có tay nghề vững vàng và nhân cách phát triển toàn diện.

Hội thi NVSP năm nay diễn ra qua 3 nội dung thi sôi động, hấp dẫn với những tình huống xử lý sáng tạo, lý thú của các đội dự thi.

Đội khoa Công nghệ Thông tin đã đoạt giải nhất, đội khoa Giáo dục Tiểu học đoạt giải nhì, đồng giải ba là các đội khoa Tự nhiên, Xã hội và Nhạc Hoạ.

Tin và ảnh: Trần Kim Việt</p>

 
Đang trực tuyến: 72
Tổng lượt truy cập: 7161620
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }