A A+
Khoa Xã Hội - tổ chức tổng kết năm học cho Sinh viên các lớp Cao đẳng Sư phạm K18, K19
[ Ngày đăng: 09/11/2015 14:47:55, lượt xem: 958 ]

Sáng ngày 05 tháng 11 tại Giảng đường B Trường CĐSP Quảng Trị, Khoa Xã hội đã tổ chức tổng kết năm học cho Sinh viên các lớp CĐSP Địa –Sử K18 và Văn – Giáo dục công dân K19.

                                                                

Sáng ngày 05 tháng 11 tại Giảng đường  B Trường CĐSP Quảng Trị, Khoa Xã hội đã tổ chức tổng kết năm học cho Sinh viên các lớp CĐSP Địa –Sử K18 và Văn – Giáo dục công dân K19.

 Đến dự lễ tổng kết có đ/c Trương Hữu Đẳng - Phó hiệu trưởng nhà trường, đ/c Lương Thị Tố Uyên – Đảng Ủy viên – BT Chi bộ Tổng  hợp 1- Trưởng khoa, toàn thể CB-GV trong khoa và  sinh viên của khoa Xã hội.

Tại buổi lễ, đ/c Lương Thị Tố Uyên ghi nhận những thành tích mà tập thể sinh viên các lớp của khoa đã đạt được trong năm 2014-2015, đồng thời động viên, khích lệ các bạn sinh viên không ngừng học tập và rèn luyện, khắc phục hạn chế, ngày càng trưởng thành để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực của xã hội.

 

               Hình ảnh: Thầy cô giáo và Sinh viên  Khoa Xã hội

Hình ảnh: Cô giáo Lương Thị Tố Uyên – ĐUV –BT Chi bộ TH1- Trưởng khoa Xã hội

trao thưởng cho SV cuối khóa 

Kết thúc buổi lễ là phần trao thưởng của Nhà trường và Khoa cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào năm học 2014-2015.

 

Bài viết: Lê Anh Phi

 

 
Đang trực tuyến: 55
Tổng lượt truy cập: 7184132
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }