A A+
Khoa Xã hội: Tổ chức Hội thi Nghiệp vụ văn phòng
[ Ngày đăng: 25/04/2014 1:00:20 SA, lượt xem: 1281 ]

 

Muốn có trình độ chuyên môn vững vàng cần phải có kĩ năng nghề nghiệp thành thạo. Đối với cán bộ văn phòng, yêu cầu đó được đặt ra một cách thường xuyên.

Trong quá trình đào tạo ngành Quản trị Văn phòng, Khoa Xã hội chú trọng rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Một trong những hoạt động thường niên là “Hội thi nghiệp vụ văn phòng” được tổ chức sau khi sinh viên kết thúc kì thực tập cuối khóa. Đây là sân chơi bổ ích nhằm giúp cho sinh viên ngành Quản trị văn phòng được giao lưu học hỏi và thể hiện những hiểu biết của mình về nghề nghiệp.

Ngày 17 tháng 4 năm 2014, Khoa Xã hội đã tiến hành tổ chức “Hội thi nghiệp vụ văn phòng” năm học 2013-2014 với sự tham gia của 4 đội thi đến từ lớp Cao đẳng Quản trị Văn phòng K16. Hội thi gồm có các phần thi 
năng khiếu, trả lời nhanh, hiểu biết và xử lí tình huống. Kết quả ngoài các giải dành cho mỗi phần thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 1 giải ba cho các đội.

 

 

TS Lê Thị Hương – Hiệu trưởng,

ThS Lương Thị Tố Uyên- Trưởng khoa Xã hội tặng hoa cho các đội thi.

 

Cô giáo Lương Thị Tố Uyên – Trưởng khoa Xã hội trao thưởng

Tin và ảnh: Trần Lê Anh Tú

 
Đang trực tuyến: 120
Tổng lượt truy cập: 7184211
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }