A A+
Những điểm du lịch độc đáo không thể bỏ qua khi đến Campuchia
[ Ngày đăng: 13/05/2013 2:21:38 CH, lượt xem: 1708 ]

 

Những đền đài với kiến trúc độc đáo; những bãi biển chạy dài đến tận chân trời; những núi rừng trùng điệp khiến bạn phải đắm chìm trong cảm xúc ngất ngây… Đó sẽ là tất cả những gì bạn có được khi rong ruổi trong những chuyến lữ hành thú vị ở đất nước chùa tháp. Và dĩ nhiên là bạn sẽ không thể xem hết tất cả mọi thứ mà đất nước Campuchia mời gọi trong chỉ một chuyến đi, nhưng bạn có thể tham khảo qua những địa điểm sau và lựa chọn. Tất cả đều đáng để bạn "chấm" rồi đến, xem, và trải nghiệm.

Điểm dừng chân đầu tiên không thể bỏ qua là các ngôi đền Ăng co.

1.    Angkor Wat 

Angkor Wat (đọc theo tiếng Việt: Ăng-co Vat) thuộc tỉnh Siem Reap. Angkor Watcòn có tên cổ tiếng Việt là đền Đế Thiên. Theo tiếng Khmer Angkor: kinh đô, Wat: đền thờ hay chùa, là một đền thờ vị thần Visnu của Ấn Độ giáo tại Angkor - địa điểm của các thủ đô của Đế quốc Khmer. Đây là một trong những di tích quan trọng bậc nhất tại Campuchia, được xem là tuyệt đỉnh của nghệ thuật và kiến trúc Khmer với 5 ngọn tháp hình lõi ngô nằm nhấp nhô cùng những bức phù điêu tinh xảo là một trong những khung cảnh, điểm đến ấn tượng nhất của Campuchia - và của châu Á.

 

Angkor Wat

<Chi tiết đọc file đính kèm>

Tin, bài: Trịnh Ngọc Tường Vy

 

Đính kèm:
 
Đang trực tuyến: 227
Tổng lượt truy cập: 7380866
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }