A A+
Tổ chức gặp mặt đối thoại với HS-SV lần thứ nhất, năm học 2007 - 2008
[ Ngày đăng: 30/11/2007 7:42:12 SA, lượt xem: 3919 ]

Thực hiện Kế hoạch năm học 2007-2008, nhằm phát huy tinh thần dân chủ trong trường học, ngày 23/11/2007 Ban giám hiệu đã tổ chức thành công cuộc gặp mặt đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo nhà trường với HS-SV.

Thành phần tham dự gồm BGH, Trưởng các Phòng chức năng, Bí thư Đoàn thanh niên - Hội sinh viên, các phần hành liên quan đến công tác HS-SV cùng tất cả HS-SV hệ đào tạo chính quy trong toàn trường.

Qua ngày làm việc đã có 37 HS-SV đặt 87 câu hỏi liên quan đến công tác đào tạo, chế độ chính sách, định hướng việc làm sau khi ra trường và các ý kiến đề xuất nguyện vọng được tăng cường thêm cơ sở vật chất, nề nếp kỷ cương nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Lãnh đạo nhà trường đã lắng nghe, tiếp thu tất cả các ý kiến từ phía HS-SV. Thay mặt nhà trường, cô giáo Lê Thị Xuân Liên – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng đã trực tiếp trả lời và chỉ đạo các đơn vị chức năng, các phần hành có liên quan giải đáp những thắc mắc, đề xuất chính đáng của HS-SV. Từ đó nhận thức và niềm tin của HS-SV được củng cố. Đồng thời qua đây, nhà trường cũng thấy rõ trách nhiệm của mình hơn và sẽ có biện pháp trong việc tổ chức, quản lý - dạy - học thời gian tới./.

CTV: Nguyễn Hồng Kỳ

 
Đang trực tuyến: 83
Tổng lượt truy cập: 7191245
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }