A A+
Tổng kết khóa học Cao đẳng Kế toán 2011-2014; Trung cấp Kế toán – Tin học 2012-2014
[ Ngày đăng: 20/06/2014 7:57:08 SA, lượt xem: 2065 ]

Nhằm đánh giá tổng kết quá trình học tập rèn luyện trong toàn khóa học, vào lúc 15h ngày 05 tháng 06 tại phòng học nhà E Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức Tổng kết khóa học cho sinh viên khối lớp Cao đẳng Kế toán K16 và Trung cấp Kế toán - Tin học K17.

 Đến dự Lễ tổng kết có đông đủ thầy cô giáo trong Khoa và 62 học sinh, sinh viên hai lớp Cao đẳng Kế toán K16, Trung cấp Kế toán – Tin học K17.

Cô giáo Lê Thị Thu Hiền và Huỳnh Thị Kim Ngân phát thưởng cho HS-SV khá, giỏi

Tiến sĩ Lê Quốc Hải – Phụ trách khoa CNTT, đã báo cáo đánh giá toàn diện quá trình học tập và rèn luyện của HS-SV hai lớp,  thế mạnh và mặt hạn chế của mỗi lớp. Báo cáo cũng đã ghi nhận và biểu dương, khen thưởng những thành tích mà các tập thể lớp, các cá nhân đạt được; đồng thời động viên, khích lệ các bạn khối Trung cấp Kế toán K17 nỗ lực hơn nữa để đạt kết quả cao trong kì thi tốt nghiệp sắp tới. Thầy giáo Lê Quốc Hải cũng bày tỏ mong muốn HS-SV của hai lớp sau khi tốt nghiệp sẽ sớm tìm được việc làm đúng với ngành nghề đã lựa chọn, tiếp tục phát huy tinh thần của sinh viên Trường CĐSP Quảng Trị, phấn đấu không ngừng để đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. 

HS-SV tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm với giảng viên trong khoa

Cũng trong buổi lễ này, sinh viên Nguyễn Thị Thúy Hằng – đại diện cho tập thể khối HS-SV tốt nghiệp, đã có bài phát biểu chia sẻ những cảm xúc, lòng biết ơn thầy cô và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện để sớm đạt được thành công trên con đường nghề nghiệp mà các em đã lựa chọn.

 

                                                                                                                                       Tin: Khoa CNTT

 
Đang trực tuyến: 32
Tổng lượt truy cập: 7162419
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }