A A+
TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ CHÚC MỪNG HỌC VIÊN LÀO NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH
[ Ngày đăng: 13/12/2018 16:19:47, lượt xem: 658 ]

 

     Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 43 Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (02/12/1975 - 02/12/2018), ngày 30/11/2018, Trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng ngày Quốc khánh cho học viên Lào đang học tập tại Trường. Hoạt động này không chỉ thể hiện sự quan tâm, gắn bó chặt chẽ giữa Nhà trường và các lưu học viên Lào mà còn góp phần vun đắp quan hệ truyền thống hữu nghị, hợp tác đặc biệt giữa hai nước Việt Nam - Lào, giữa tỉnh Quảng Trị với hai tỉnh Savannakhet và Salavan nói chung và Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Quảng Trị với Sở Giáo dục – Thể thao Salavan, Trường CĐSP Salavan và Trường CĐSP Savannakhet nói riêng.

     Đến dự và chúc mừng học viên Lào nhân dịp Quốc khánh có TS. Lê Quốc Hải – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện một số đơn vị và tất cả các học viên Lào đang học tập tại Trường.

     Tại buổi lễ, TS. Lê Quốc Hải đã thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường phát biểu chúc mừng các lưu học sinh Lào nhân dịp Quốc khánh, trong đó, đồng chí Phó Hiệu trưởng đặc biệt nhấn mạnh đến mối quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống giữa hai nước đã được các thế hệ lãnh đạo Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng gửi đến các em những lời nhắn nhủ, động viên các em học tập, rèn luyện tốt để trở thành những người công dân có ích sau này trở về xây dựng quê hương.

 TS. Lê Quốc Hải phát biểu chúc mừng và động viên các học viên Lào

     Nhân dịp này, Nhà trường cũng có những món quà, những bó hoa tươi thắm dành tặng cho các lưu học sinh lào đang học tập tại Trường.

TS. Lê Quốc Hải tặng hoa và quà cho các sinh viên Lớp CĐ Việt Nam học

 TS. Lê Quốc Hải tặng hoa và quà cho các sinh viên Lớp CĐ Công nghệ Thông tin

      Thay mặt toàn thể các lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường, sinh viên Keovongsa Phongsavanh đã giới thiệu về ngày quốc khánh của đất nước mình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo đã tạo điều kiện cho lưu học viên Lào trong quá trình học tập, và đặc biệt đã tổ chức long trọng buổi lễ kỷ niệm Quốc khánh Lào. 

Đại diện lưu học sinh Lào phát biểu cảm ơn

     Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm:

     Các tiết mục văn nghệ của sinh Lào:

 

 

Tin: Trịnh Ngọc Tường Vy

 

Ảnh: Trần Hữu Quyết

 
Đang trực tuyến: 65
Tổng lượt truy cập: 7189652
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }